Thời sự Bình Dương

Thành phố Thủ Dầu Một ra quân lập lại trật tự đô thị

Sáng 17/4, lực lượng chức năng TP.TDM tiếp tục ra quân lập lại trật tự đô thị trên tuyến đường Phú Lợi, thuộc địa bàn khu 9 phường Phú Lợi.

Sáng 17/4,  lực lượng chức năng TP.TDM tiếp tục ra quân lập lại trật tự đô thị trên tuyến đường Phú Lợi, thuộc địa bàn khu 9 phường Phú Lợi.

Để tạo được sự đồng thuận của người dân, chính quyền địa phương đã đến từng hộ dân, hộ kinh doanh nhắc nhở, ký cam kết tự tháo dỡ các công trình vi phạm, nghiêm túc chấp hành chủ trương của thành phố Thủ Dầu Một. Đặc biệt, đối với những địa bàn giáp ranh, các phường đã chủ động phối hợp chặt chẽ từ khâu vận động tới rà soát chống tái phạm, vì vậy kết quả đạt được khá toàn diện.

Với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị cùng công tác tuyên truyền được đẩy mạnh, thành phố Thủ Dầu Một đã có sự chuyển biến rõ rệt trong việc lập lại trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị và trật tự xây dựng, người dân đã ý thức hơn, trách nhiệm hơn với cộng đồng. Qua 1 tháng tổ chức cao điểm đợt ra quân lập lại trật tự đô thị, đã có  295 trường hợp người dân tự tháo dỡ các phần vi phạm, chiếm tỷ lệ trên 86% so với tổng số hộ được kiểm tra.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×