Thời sự Bình Dương

Tặng quà gia đình chính sách huyện Dầu Tiếng

Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, sáng 15/7, Chi hội Chữ thập đỏ Tình người trực thuộc Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức trao tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Thanh Tuyền,

Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, sáng 15/7, Chi hội Chữ thập đỏ Tình người trực thuộc Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức trao tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng.

Tại buổi thăm tặng quà, Đoàn Hội Chữ thập đỏ các cấp đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Sự hy sinh, đóng góp công sức của các đối tượng chính sách trong sự nghiệp giải phóng dân tộc là hết sức to lớn. Ngày nay, trong công cuộc xây dựng quê hương thời kỳ đổi mới, các đối tượng chính sách tiếp tục phát huy vai trò tiên phong trong các phong trào hành động cách mạng ở địa phương, là tấm gương sáng tiêu biểu cho thế hệ hôm nay ra sức xây dựng đất nước ngày càng đổi mới.

Đoàn đã trao tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm quà và tiền mặt. Đây là tri ân của thế hệ hôm nay đối với người có công với cách mạng. Hoạt động này góp phần thực hiện ngày một tốt hơn chính sách đền ơn đáp nghĩa của Đảng và nhà nước.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×