Thời sự Bình Dương

Ký kết thỏa thuận họp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động

Nội dung ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động: Công ty TNHH Nghệ Năng sẽ cung cấp các loại máy làm mát, nhãn hiệu iFan với giá thành giảm 45% cho đoàn viên và 25% cho người lao động khi mua sản phẩm trả đủ tiề

Thực hiện chủ đề năm 2017 của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam “Năm vì lợi ích đoàn viên”, sáng 27/4, Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương và Công ty TNHH Nghệ Năng tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động.

Theo bản thỏa thuận, hai bên hợp tác cung cấp sản phẩm giảm giá cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Cụ thể: Công ty TNHH Nghệ Năng sẽ cung cấp các loại máy làm mát, nhãn hiệu iFan với giá thành giảm 45% cho đoàn viên và 25% cho người lao động khi mua sản phẩm trả đủ tiền 1 lần. Thời gian thực hiện chương trình từ đầu tháng 5/2017 đến tháng 12/2018. Đây là đơn vị thứ 3 tham gia ký kết cung cấp sản phẩm có giá ưu đãi cao, mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×