Thời sự Bình Dương

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách

Thiết thực góp phần chăm lo cho các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, sáng 15/7, Ban VHXH - HĐND tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ, Hội Chữ thập đỏ và Hội Nữ Doanh nhân tỉnh tổ chức đợt khám b

Thiết thực góp phần chăm lo cho các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, sáng 15/7, Ban VHXH - HĐND tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ, Hội Chữ thập đỏ và Hội Nữ Doanh nhân tỉnh tổ chức đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho đối tượng chính sách, người cao tuổi trên địa bàn phường Tân Phước Khánh, Tx.Tân Uyên.

Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống tinh thần; tư vấn và thăm, khám sức khỏe cho trên 200 người thuộc đối tượng gia đình chính sách, người có công, thương bệnh binh và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Phước Khánh.

Dịp này, đoàn đã trao tặng hơn 200 phần quà cho các hộ gia đình. Tổng giá trị của đợt thăm khám và tặng quà gần 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, nhằm góp phần cùng với các ngành, các cấp thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn toàn tỉnh.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×