Thời sự Bình Dương

Khai mạc Liên hoan Tiếng hát Người Cao tuổi Truyền hình Bình Dương XV - Năm 2017

Thiết thực chào mừng ngày Quốc tế Người Cao tuổi 1/10, chiều 20/9, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Đài PTTH Bình Dương tổ chức khai mạc Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi - Truyền hình Bình Dương lần thứ XV, năm 2017.

Thiết thực chào mừng ngày Quốc tế Người Cao tuổi 1/10, chiều 20/9, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Đài PTTH Bình Dương tổ chức khai mạc Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi - Truyền hình Bình Dương lần thứ XV, năm 2017. Đến dự có ông Đặng Minh Hưng - Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Tham gia liên hoan lần này có 15 đội với gần 200 thí sinh có độ tuổi từ 55 tuổi trở lên, đến từ các tỉnh, thành phố thuộc khu vực phía Nam như: Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cà Mau, Ninh Thuận, Tp.HCM và Bình Dương. Các đội tham dự  trình diễn một chương trình hát - múa hoàn chỉnh trong thời gian 30 phút, với các thể loại như: Đơn ca, Song tam ca, Hợp ca hát múa… thuộc cả tân nhạc và cổ nhạc.

Ngay sau lễ khai mạc, các khán giả đến cổ vũ và khán giả theo dõi qua truyền hình trực tiếp được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc của các đơn vị đầu tiên tham gia liên hoan, với nội dung ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu; ca ngợi biển, đảo…

Qua 15 lần tổ chức, Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi - Truyền hình Bình Dương thực sự  là một sân chơi lành mạnh, bổ ích không thể thiếu đối với người cao tuổi ở Bình Dương nói riêng và các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam nói chung. Qua liên hoan,  người cao tuổi có dịp được hội ngộ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ; phát huy tinh thần “tuổi cao chí càng cao” và phương châm “sống vui, sống khỏe, sống có ích”.

Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi - Truyền hình Bình Dương lần thứ XV được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV1 và BTV2 Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương từ lúc 14 giờ các ngày: 20, 21,22 và 23/9/2017.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×